CÁCH CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC TRÊN THỊ TRƯỜNG THÔNG MINH NHẤT HIỆN NAY

filmtec-ro-membrain-image

Ngày nay khi mà ô nhiễm nguồn nước đang tác động trực tiếp đến đời sống, con người đau đầu hoài nghi liệu nguồn nước của họ đang sử dụng có thực sự sạch và an toàn hay không? Sử dụng máy lọc nước là một trong những giải pháp ngắn hạn bảo vệ con người trước tác động của sự ô nhiễm nguồn nước. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau chúng ta nên lựa chọn công ty cung cấp máy lọc nước nào hay dòng sản phẩm máy lọc nước nào. Bài viết này sẽ giúp chúng ta có lựa chọn đúng đắn nhất khi chọn mua máy lọc nước.

Đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu chung về máy lọc nước nhé.

A. KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ MÁY LỌC NƯỚC TINH KHIẾT

1. Khái niệm

Máy lọc nước tinh khiết là một thiết bị công nghệ sử dụng màng lọc Ro có kích thước 0,01µ để cho ra nước tinh khiết loại bỏ hết chất độc hại cũng như vi khuẩn trong nước.

2. Nguyên tắc hoạt động chung của máy lọc nước gia đình

Hầu hết các máy lọc nước trong gia đình sử dụng bộ lọc theo công thức sau:

Quá trình tiền lọc: Nước thô chưa được sẽ được đưa vào lõi lọc số 1 và 2 để loại bỏ các chất rắn, kim loại nặng, căn cơ học có trong nước.

Quá trình lọc với màng RO: Từ lõi lọc số 2 nước tiếp tục được đẩy sang bình lọc số 3 với công nghệ màng lọc RO loại bỏ vi khuẩn, vi rút trong nước. Taị đây nước gần như tinh khiết đến 99%.

Quá trình khử trùng bằng tia UV và Ozon: Sau khi qua lõi lọc số 3 nước tiếp tục được tiệt trùng, diệt khuẩn tại lõi lọc số 4. Tại đây nước hoàn toàn tinh khiết đến 100%

Quá trình bổ xung khoáng chất: Hạn chế của màng lọc RO là loại bỏ hoàn toàn các chất có trong nước, trong quá trình loại bỏ đó nó vô tình loại bỏ cả khoáng chất có lợi cho cơ thể. Vì thế, các máy lọc nước tinh khiết sử dụng màng lọc RO sẽ được chế tạo thêm lõi lọc số 5 để bổ xung thêm các khoáng chất có lợi vào trong nước.

Quá trình bổ xung các chất khác: Lõi lọc số 6 là lõi lọc cuối cùng tác dụng bổ xung chất ngăn ngừa lão hóa và tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Ở trên thị trường hiện nay có nhiều công ty cung cấp máy lọc nước, vậy chúng ta nên lựa chọn nhãn hàng nào để chọn mặt gửi vàng. Sau khi có được cái nhìn tổng quan về máy lọc nước tinh khiết, chúng ta cùng tìm hiểu về các tiêu chí chọn mua máy lọc nước nhé.

cong-ty-cung-cap-may-loc-nuoc

B. TIÊU CHÍ LỰA CHỌN MUA SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC TINH KHIẾT

1. Tiêu chí về giá thành

Nên mua máy lọc nước tinh khiết giá bao nhiêu là hợp lý. Câu trả lời là tùy thuộc vào khả năng chi trả của mỗi cá nhân. Thông thường máy lọc nước trên thị trường hiện nay có giá từ 3,5tr đến 7 tr đồng tùy thuộc vào tính năng và công suất lọc.

Ví dụ như sản phẩm máy lọc nước Nikawa do công ty Toàn Á phân phối với 8 lõi lọc có mức giá 4.800.000 đồng.

Cùng thương hiệu trên nhưng với 6 cấp lọc chỉ 3.900.000 đồng cho một sản phẩm.

Tuy nhiên, khả năng lọc cũng khác nhau tùy mức giá. Vậy với một gia đình ở nông thôn có mức thu nhập thấp nên chọn mua sản phẩm với 6 lõi lọc hơn là 8 lõi lọc.

Công ty cung cấp máy lọc nước Toàn Á còn có nhiều dòng sản phẩm khác với mức giá hấp dẫn. Các bạn có thể truy cập vào website để biết thêm chi tiết.

2.Tiêu chí về thương hiệu trên thị trường

Một trong những yếu tố quan trọng để ra quyết định mua sản phẩm là yếu tố thương hiệu. Lựa chọn một sản phẩm của một thương hiệu uy tín cũng giống như là tấm thẻ bảo hiểm niềm tin cho sản phẩm của bạn. Bài viết này xin điểm nhanh một số thương hiệu cho bạn gửi niềm tin:Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo, thương hiệu máy lọc nước Nikawa do công ty Toàn Á cung cấp, hay máy lọc nước thương hiệu Grey.

Những thương hiệu vừa kể trên đều là những thương hiệu lớn do các công ty cung cấp máy lọc nước khoáng Nikawa hàng đầu Việt Nam phân phối sản phẩm. Các sản phẩm máy lọc nước đều được bảo hành chính hãng và được hỗ trợ sửa chữa lắp đặt.

Tôi xin giới thiệu chi tiết cho bạn một trong những thương hiệu đó là sản phẩm Nikawa do công ty Toàn Á cung cấp.

C. TẠI SAO CHỌN SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC NIKAWA

  • Công ty Toàn Á là một doanh nghiệp được ra đời từ năm 2003 với 15 năm kinh nhiệm trên thị trường đã tạo được chỗ đứng vững chắc, là nơi nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
  • Sản phẩm máy lọc nước Nikawa có sự đang dạng về chủng loại với nhiều cấp lọc khác nhau đem lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
  • Giá cả hợp lý, có tính cạnh tranh cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
  • Chính sách bảo hành cũng như lắp đặt sửa chữa máy lọc nước là tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có chuyên môn trình độ cao sẵn sàng trả lời các thắc mắc của bạn.

Tôi hi vọng bài viết nay, sẽ giúp bạn lựa được công ty cung cấp máy lọc nước cho sản phẩm máy lọc nước của gia đình bạn. 

Mọi thông tin xin liên hệ qua số điện thoại 0913 543 469 hoặc hottline 19009079 hay truy cập webside Toana.vn  để được được tư vấn 24/7.

cong-ty-cung-cap-may-loc-nuoc-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*