NHẬN BIẾT MÁY LỌC NƯỚC CÓ HỆ THỐNG LỌC RO CÓ THỰC SỰ TỐT HAY KHÔNG

he-thong-loc-ro-co-thuc-su-tot-1-1000x500

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước trầm trọng khiến cho người dân đổ xô đi mua máy lọc nước tinh khiết hoặc chuyển sang sử dụng nước lọc đóng bình để uống cũng như dùng trong sinh hoạt hàng ngày giống như một giải pháp bảo vệ sức khỏe trong ngắn hạn trước tác động xấu của chất độc hại có trong nguồn nước hiện nay. Đây là một cơ hội lớn cho những doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực này. Nhưng liệu rằng những hệ thống lọc RO có thực sự tốt như những lời quảng cáo, chào mời đầu tư kinh doanh hoặc để kích thích mua sản phẩm. Đó là một câu hỏi, một sự nghi vấn hoàn toàn đúng đắn của những người tiêu dùng thông minh. Tôi xin chắc chắn một điều với các bạn rằng hệ thống lọc RO đạt chuẩn tốt cho gia đình bạn, giúp bảo vệ bạn khỏi bệnh tật, cũng như ảnh hưởng xấu khác từ nguồn nước ô nhiễm. Khi mà ngành kinh doanh máy lọc nước đang lên như diều gặp gió thì cũng có không ít những cơ sở kinh doanh vì chạy theo lợi nhuận mà sử dụng những hệ thống lọc RO  kém chất lượng, hoặc làm giả máy lọc nước của những hãng sản xuất uy tín trên thị trường. Bài viết này sẽ giúp bạn nhận biết được đâu là máy lọc nước sử dụng hệ thống lọc RO giả trên thị trường.

Trước hết chúng ta cần nhận biết thế nào là máy lọc nước có hệ thống lọc RO đạt chuẩn.

A.MÁY LỌC NƯỚC TINH KHIẾT ĐẠT CHUẨN

1. Khái niệm máy lọc nước tinh khiết

Máy lọc nước tinh khiết là thiết bị giúp loại bỏ các chất độc hại có trong nước như kim loại nặng, cặn cơ học, vi rút, vi khuẩn có hại cho ra nước tinh khiết.

2. Quy trình lọc nước đạt chuẩn

Tiền lọc: Nước thô qua bình lọc để loại bỏ cặn cơ học, chất bẩn, kim loại nặng, chất hữu cơ có trong nước.

Lọc với màng lọc RO: Sau khi kết thúc giai đoạn tiền lọc nước được chuyển sang bình lọc tiếp theo với màng lọc RO có kích thước nhỏ tới 0.001 µm giúp loại bỏ hết vi rút, vi khuẩn cho ra nước tinh khiết đến 99%.

Sục qua Ozon: Bình lọc tiếp theo sẽ sử dụng ozon để sục rửa nhằm tiệt trùng cho ra nước tinh khiết đến 100%.

Do trong quá trình lọc hệ thống Ro đã loại bỏ hết các chất có trong nước nên đồng thời loại bỏ cả khoáng chất có lợi cho cơ thể vì thế các nhà sản xuất máy lọc nước đã bổ xung thêm các lõi lọc bổ sung khoáng chất vào hệ thống máy lọc nước RO.

Hiện nay , trên thị trường máy lọc nước tinh khiết với hệ thống lọc RO đang được mua, sử dụng trong hầu hết các gia đình. Do đó cũng xuất hiện nhiều hàng giả tràn lan trên thị trường. Các loại máy lọc nước trên thị trường có hệ thống lọc RO có thực sự tốt hay không? Đó là thắc mắc chung của nhiều người tiêu dùng. Chúng ta cùng đơn vị uy tín Toàn Á tìm hiểu các phân biệt máy lọc nước giả và máy lọc nước đạt chuẩn khác nhau thế nào nhé.

B. NHẬN BIẾT MÁY LỌC NƯỚC RO THẬT TRÊN THỊ TRƯỜNG

  • Đầu tiên chúng ta có thể nhận dạng sản phẩm thật hay giả dựa vào đặc điểm quy chuẩn của sản phẩm. Ví dụ như:

Hãng Kangaroo sử dụng phương pháp dập nổi tên thương hiệu lên bình lọc.

Hay như Karofi bao bì của màng lọc RO thật có hình minh họa màng lọc bên ngoài trong khi đó bao bì của màng lọc giả không có hình minh họa.

  • Thứ hai, màng lọc RO thật được cuốn thành 1 dải liên tục còn màng lọc RO giả thì ngắt quãng.
  • Thứ ba, giấy chứng nhận hàng chất lượng. Một sản phẩm máy lọc nước đạt chuẩn cần 4 loại giấy tờ sau: tem đo lường chất lượng (Cục Đo lường chất lượng kiểm định); Giấy chứng nhận Co, CQ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; Tem chống hàng giả do Bộ Công an cấp và Giấy chứng nhận an toàn nước uống của Bộ Y tế cấp. Bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp xuất trình 4 loại giấy tờ trên khi mua hàng để tránh bị mua phải hàng giả.
  • Thứ tư, bạn có thể nhận diện sản phẩm bằng mã vạch khi kiểm tra trên hệ thống mạng để chắc hàng bạn mua là chính hãng
  • Cuối cùng, gạt bỏ ngay băn khoăn liệu máy lọc nước bạn mua được lắp hệ thống lọc RO có thực sự tốt hay không? Bạn hãy nhấc máy và gọi ngay đến nhà sản xuất để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
he-thong-loc-ro-co-thuc-su-tot

Một lời khuyên cho bạn là không nên sử dụng những máy lọc nước giá rẻ được chào bán trên thị trường hoặc các loại máy lọc mà người bán không thể xuất trình được 4 loại giấy tờ như tôi vừa nêu trên. Ngoài ra, bạn cũng nên tạo cho bản thân thói quen sử dụng hàng chính hãng thay vì hàng chợ được rao bán tràn lan trên thị trường. Sử dụng hàng chính hãng giúp tạo ra nguồn nước chất lượng bảo vệ sức khỏe của chính bạn và người thân trong gia đình.

Một lần nữa hãy quên đi băn khoan về hệ thống lọc RO có thực sự tốt hay không bằng cách gọi ngay cho chúng tôi. Toàn Á công ty chuyên đi đầu trong các giải pháp về nguồn nước: cung cấp máy lọc nước tinh khiết Ro và xử lý nước thải sinh hoạt và xử lý nước thải bệnh viện, xử lý nước thải công nghiệp…Với nhiều năm kinh nhiệm trong nghề chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn. Để được tư vấn hộ trợ vui lòng gọi về số 0913 543 469 hoặc hottline 19009079 hay truy cập webside Toana.vn  để được được tư vấn 24/7.

he-thong-loc-ro-co-thuc-su-tot-1-1000x500

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*